อันที่จริงทริปนี้มันตั้งแต่ต้นเดือนเมษาแล้วล่ะค่ะ

นึกคิดถึงขึ้นมา

อยากจะเขียนไว้เตือนความจำตัวเอง ว่าครั้งหนึ่ง ฉันก็กล้านะ หนีแม่ไปเที่ยว

ไปถึงแล้วก็โทรบอกว่าอยู่ที่หัวหินนะแม่ ขอเที่ยวแป๊บนึง

โกรธเลยแม่อ่ะ.....

30 มีนา 51

สอบเสร็จตอนบ่ายสามโมงเย็น นั่งรถไปกรุงเทพกะนุ่น น้องที่แสนจะสนิทกันมาก จะมาเป็นน้องมหาลัยเร็วๆนี้ล่ะ ทริปนี้ไปกันสองคนค่ะ

นั่งรถไปกรุงเทพ(เพื่อที่จะนั่งรถไฟไปหัวหิน พยายามกันจังนะ)  ถึงที่หมายช้ากว่าปกติ สองทุ่มน่ะ

ที่จริงรถโคราชกรุงเทพแค่สามชั่วโมง แต่นี่.....

ไปไงต่อล่ะ....Taxiไปที่สถานี้รถไฟฟ้าจตุจักร มาลงที่อนุเสาวรีย์ มากินก๋วยจั๋บ อร่อยมากๆ

นั่งรถต่อไปที่บ้านพี่ที่บางแค อาบน้ำ นอน

ตื่นตอนหกโมงมั้ง และแล้วก็ได้นั่งรถไฟไปหัวหิน

ยืนตั้งแต่นครปฐมยันหัวหินเลยยยยย  คนแน่นมากมาย

ไปทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน เหอ เหอ

แต่สุดท้ายเราก็รอดดด

ตลอดสามวันสองคืน สนุกสนาน ขำมอไซค์เช่า

ไปหลายที่ด้วยกัน มาที่ชะอำด้วย

ขอบคุณนุ่นนะที่ร่วมหัวจ่มท้ายในการเที่ยวครั้งนี้กะพี่ ตอนแรกพี่ว่าจะไปคนเดียว ไม่กล้าชวนใครไป อิอิ

สุดท้ายพี่ก็ได้ไปหาทะเล ที่พี่คิดถึงจริงๆ

ขอบคุณทะเลสวยๆ ขอบคุณแม่ด้วยนะค่ะ

ปล.คราวหน้าจะมาเล่าว่า สามวันสองคืนที่ผ่านมา มีอะไรสนุกๆมั่ง

บันทึกของฉัน

อยากไปบ้างง

#8 By ที่พักหัวหิน (124.122.183.70) on 2009-06-26 02:15

โอ้โห ยืนนานมากนะคะ จาก นครปฐม ถึง หัวหิน
sad smile

อะนะ หนีแม่เที่ยว แต่คราวหน้าก็ดูแลตัวเองดีดีนะคะ เด๋วคุณแม่เป็นห่วง big smile

#7 By ~ iampeach ~ on 2008-05-17 13:57

เป็นไงค่ะประสบการณ์การหนีเที่ยว
สนุก ตื่นเต้นใช้ม้าbig smile

#6 By *~kirmkan~* on 2008-05-04 14:59

โหะๆๆ หนีแม่เที่ยวนะคะนี่

#5 By แมงปอ on 2008-04-29 10:53

อยากไปแบบนั้นบ้าง...
แต่คงทำไม่ได้ภาระหลายอย่างค้ำอยู่..
อีกอย่างความกลัวมันมากล้น..cry

#4 By 12345 on 2008-04-28 10:46

ได้ไปเที่ยวสมใจ อย่างอื่นก็ไม่ต้องพูดถึง...เอ๋ เหมือนโฆษณาอะไรหว่า คุ้นๆcry

#3 By 2spot studio on 2008-04-27 21:45

โห สุดยอดมากค่ะ

ไปเที่ยวหัวหินด้วยตัวเองconfused smile ถ้าแบบไม่มีที่พักก่อน เราไม่ค่อยกล้าแฮะ

#2 By ชาเขียวaddict on 2008-04-27 13:17

surprised smile อาจจะนอกเรื่องนิดหน่อย แต่มาช่วยกันสะกิดต่อมลดโลกร้อนกันเถอะbig smile

#1 By 2spot studio on 2008-04-27 12:58